Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A Mới 2021 - Chính hãng

  • Quantum HDR giúp trải nghiệm màu sắc đắm chìm với độ tương phản và chi tiết sâu hơn
  • Wide Viewing Angle xem toàn bộ hình ảnh từ mọi góc độ
  • Công nghệ Adaptive Picture tự động tối ưu hóa về độ sáng và độ tương phản
  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ cho trải nghiệm game mượt mà lên đến 4K 120Hz
  • Giá Bán: 12.380.000đ

    Bảo Hành: 2 năm

    Giá thị trường: 27.900.000đ (-56%)
    • Model: QA55Q70AA
    • Tình trạng: Còn hàng
    • Đánh giá: (0)
    Khuyến mãi
    • Hàng chính hãng - Bảo Hành Toàn Quốc - Mới 100% nguyên đai nguyên kiện - Không hàng trưng bàyGiao hàng miễn phí trong 20kmCam kết giao hàng và lắp đặt trong ngàyBảo hành chính hãng tivi 2 năm, điều khiển 1 năm.Bảo hành kích hoạt điện tử, tổng đài bảo hành Samsung 1800588889.Phát hiện hàng không chính hãng đền gấp 10 lần

    Gọi mua hàng: 0818.22.77.00 | 0246.2929336 (8:00-22:00)

    ĐIỆN MÁY 555 CAM KẾT về sản phẩm Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A Mới 2021 - Chính hãng

    • Sản phẩm chính hãng
    • Sản phẩm mới 100% nguyên hộp
    • Sản phẩm bảo hành chính hãng
    • Thanh toán khi nhận hàng

    Tính năng của Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A Mới 2021 - Chính hãng

    Tổng quan về Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch QA55Q70A là dòng sản phẩm tivi thông minh của hãng Samsung được ra mắt vào năm 2021 và được nhà sản xuất tích hợp những tính năng hiện đại nhất vào sản phẩm. Hãy cùng Siêu thị điện máy 555 tìm hiểu về sản phẩm này ngay nhé!

    Những tính năng nội trội của Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Airslim thiết kế không viền bỏ qua giới hạn hình ảnh hiển thị

    Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A với thiết kế 4 cạnh không viền tạo cảm giác tràn viền, mở rộng không gian hiển thị, phá bỏ giới hạn bởi khung viền đen truyền thống tạo nên vẻ sang trọng phù hợp với nhiều không gian như: phòng khách, phòng họp, phòng ngủ…

    thiết kế không viền của Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Hình ảnh chân thực với độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD

    Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A có độ phân giải Ultra HD 4K, đây là một trong những tính năng chính của sản phẩm. Độ phân giải Ultra HD 4K là công nghệ hiển thị hình ảnh với độ phân giải cao cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường, với tổng số điểm ảnh lên đến hơn 8 triệu điểm ảnh (3840 x 2160 pixel).

    Với độ phân giải này, tivi Samsung QA55Q70A có khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, chi tiết và sống động hơn bao giờ hết. Người dùng có thể tận hưởng các nội dung với chất lượng hình ảnh tuyệt vời như các bộ phim, chương trình TV, video game và các video độ phân giải cao khác.

    độ phân giải 4k trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (màn hình QLED) - độ sáng, độ chính xác màu sắc tốt hơn  

    Công nghệ Quantum Dot là gì? Đó là công nghệ sử dụng các hạt nano tinh thể quang, giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản và độ phân giải màu sắc trên tivi. Khi ánh sáng chiếu qua các hạt Quantum Dot này, các màu sắc sẽ trở nên rực rỡ, tự nhiên hơn.

    công nghệ quantum dot trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Khả năng xử lý hình ảnh vượt bậc của bộ xử lý Quantum 4K với Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Bộ xử lý Quantum 4K kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo Al sẽ nâng cao độ tương phản, tỷ lệ màu sắc, chi tiết hình ảnh giúp tối ưu hóa chất lượng hiển thị hình ảnh lên gần chuẩn 4K bất kể chất lượng nguồn ban đầu như thế nào, đem đến cho bạn những trải nghiệm xem các chương trình giải trí, thể thao, phim ảnh,…chân thực nhất.

    bộ xử lý quantum 4k  kết hợp trí tuệ nhân tạo AI trênSmart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Hình ảnh hiển thị tốt hơn với công nghệ Quantum HDR - tăng độ sáng, mở rộng dãy màu

    Khi kết hợp với công nghệ HDR với công nghệ Quantum giúp cho hình ảnh trên tivi trở nên sắc nét, rực rỡ và có độ chi tiết cao hơn, cùng với độ tương phản tốt hơn. Vì vậy, mẫu Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A tích hợp cả hai công nghệ này thường mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng.

    công nghệ quantum HDR trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh chân thực với Supreme UHD Dimming

    Với công nghệ Supreme UHD Dimming cho phép Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A chia nhỏ hình ảnh thành nhiều vùng nhỏ hơn, gọi là "zone", để nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, mang đến cho bạn những khung hình với chất lượng xuất sắc nhất.

    công nghệ supreme uhd diming trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Kiểm soát màu sắc đèn nền tốt, hiên thị màu sắc chính xác hơn bằng công nghệ đèn nền Dual Led

    Sở hữu khả năng tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị với công nghệ đèn nền Dual Led sẽ mang đến những hình ảnh có màu sắc giống với tự nhiên nhất, cho người xem cảm giác càng thêm thú vị.

    công nghệ dual lead trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Ổn định chất lượng hình ảnh ở nhiều loại môi trường ánh sáng khác nhau nhờ công nghệ Adaptive Picture

    Với Adaptive Picture, Tivi 4K 55 inch Samsung QA55Q70A có thể tự động điều chỉnh độ sáng, tông màu và độ nét của hình ảnh để phù hợp với các loại nội dung khác nhau, bao gồm cả các bộ phim, chương trình truyền hình, thể thao và trò chơi điện tử. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm giải trí và làm cho hình ảnh trở nên sắc nét và rõ ràng hơn.

    Tính năng Adaptive Picture của Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A sử dụng cảm biến ánh sáng để đo mức độ ánh sáng xung quanh tivi và điều chỉnh cường độ đèn nền của tivi theo môi trường xung quanh tivi để tối ưu hóa hình ảnh, giữ sự đồng đều về chất lượng hình ảnh ở tất cả các thời điểm trong ngày.

    Tính năng Adaptive Picture trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Chuyển cảnh mượt mà, không mờ nhòe với công nghệ Motion Xcelerator Turbo+

    Tính năng này sử dụng trí tuệ nhân tạo AI và một bộ xử lý hình ảnh nhanh để tăng tốc độ xử lý hình ảnh và giảm thiểu hiện tượng mờ và nhòe khi xem các phân cảnh nhanh và động trong phim hoặc trò chơi.

    Motion Xcelerator Turbo+ có khả năng tối ưu hóa tần số quét của Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A lên đến 120Hz, giúp giảm độ trễ hình ảnh và tăng tính chính xác của các tín hiệu hình ảnh. Điều này làm cho hình ảnh trong các phân cảnh nhanh và động trở nên rõ nét và chính xác hơn, giúp người dùng có trải nghiệm xem phim hoặc chơi game mượt mà hơn.

    Motion Xcelerator Turbo+ trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Hai tính năng Super Ultra Wide Game View và Game Bar trên tivi Samsung QA55Q70A tăng trải nghiệm chơi game trên tivi

    Tính năng Super Ultra Wide Game View là một chế độ xem siêu rộng cho phép người dùng xem toàn bộ trận đấu mà không bị mất tầm nhìn hay bị cắt mất các chi tiết quan trọng của trò chơi. Với tỉ lệ màn hình 21:9 và 32:9 tính năng này tạo ra không gian hiển thị rộng hơn cùng với đó là thanh menu đầy đủ các chức năng trong game, giúp người chơi tận hưởng trò chơi một cách tốt nhất.

    Tính năng Game Bar cho phép người dùng kiểm soát các cài đặt liên quan đến trò chơi trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A, bao gồm cả âm lượng, độ sáng và chế độ hình ảnh. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các phím tắt trên bàn phím hoặc điều khiển từ xa để dễ dàng chuyển đổi giữa các trò chơi và các chế độ xem khác nhau.

    tính năng Super Ultra Wide Game View và Game Bar trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Màu sắc sống động từ mọi góc nhìn nhờ công nghệ Wide Viewing Angle

    Công nghệ Wide Viewing Angle trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A là một tính năng được thiết kế để cải thiện góc nhìn và tăng khả năng xem từ nhiều vị trí khác nhau trên màn hình. Tính năng này giúp đảm bảo rằng người xem có thể xem được hình ảnh rõ nétchính xác từ hầu hết các góc nhìn khác nhau.

    Tính năng trên đặc biệt hữu ích khi sử dụng Tivi QLED 55 inch Samsung QA55Q70A cho các hoạt động giải trí như xem phim, chơi game hoặc xem thể thao vì người dùng có thể ngồi ở nhiều vị trí khác nhau mà vẫn tận hưởng được trải nghiệm tốt nhất. Điều này làm cho Tivi Samsung QA55Q70A trở thành một sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có nhiều người xem hoặc cho phòng khách với nhiều vị trí ngồi khác nhau.

    Thưởng thức âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh nhờ công nghệ OTS Lite

    Công nghệ này sử dụng loa nằm ở các vị trí khác nhau trên tivi để tạo ra âm thanh vòm, cho phép người dùng cảm nhận được âm thanh 3D đa chiều.

    Công nghệ âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh tạo nên sự gắn kết và đồng nhất giữa hình ảnh và âm thanh, giúp bạn đắm chìm vào những cảnh phim gây cấn.

    Với OTS Lite, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao khi xem phim, chơi game hoặc nghe nhạc trên tivi mà không cần sử dụng thêm bất kỳ hệ thống loa ngoài nào. Đặc biệt là các bộ phim khoa học viễn tưởng, hành động, khi âm thanh được tái hiện rõ nét, chân thực, tạo ra một không gian âm thanh sống động và đầy cảm xúc.

    công nghệ OST lite trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Hệ điều hành TizenOS 6.0 với giao diện tối giản, dễ sử dụng

    Smart tivi QLED 4K 55 inch samsung QA55Q70A sử dụng hệ điều hành Tizen OS 6.0 với giao diện mượt mà, ổn định, thao tác nhanh chóng và dễ dàng sử dụng cùng nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng thêm hiệu quả.

    Hơn nữa, chiếc tivi samsung QA55Q70A này còn được trang bị kho ứng dụng phong phú các thể loại phổ biến như: Netflix, Youtube, Amazon Prime Video... và có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác tại kho ứng dụng theo sở thích như: FPT Play,  Galaxy Play, VieOn,..mang đến thế giới giải trí thú vị hơn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cả gia đình.

    điều hành Tizen OS 6.0 trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Điều khiển tivi dễ dàng thông qua điện thoại với ứng dụng SmartThings

    Với SmartThings, người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh tương thích như đèn, máy lạnh, máy giặt, thiết bị an ninh, thiết bị âm thanh và nhiều hơn nữa, từ một giao diện đơn giản trên tivi..

    ứng dụng SmartThings trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Điều khiển tivi bằng giọng nói với One Remote và Google Assistant có tiếng Việt giọng 3 miền Bắc - Trung - Nam

    Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70AOne Remote với nút bấm nhỏ gọn, đi kèm micro, hỗ trợ kết nối trợ lý ảo Google Assistant cho bạn tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt nhanh chóng dễ dàng mà không cần điều chỉnh bằng tay, đặc biệt thích hợp với người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ sử dụng.

    tìm kiếm bằng giọng nói trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Thú vị hơn khi xem đồng thời nhiều nội dung trên màn hình tivi với tính năng MultiView

    tính năng MultiView trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Dễ dàng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi thông qua AirPlay 2 và Tap View

    tính năng airplay2 trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A bạn có thể chiếu nội dung đang xem trên điện thoại lên màn hình tivi một cách cực kỳ đơn giản qua tính năng Tap View chỉ bằng thao tác chạm nhẹ điện thoại thông minh lên cạnh tivi.

    tính năng tap view trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A

    Trang bị nhiều tính năng kết nối hiện đại bao gồm cả kết nối không dây và có dây phục vụ cho nhu cầu giải trí và công việc của bạn.

    đa dạng cổng kết nối Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A
     
    Tóm lại, Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi thiết kế sang trọng cùng hàng loạt công nghệ hiện đại. Âm thanh tuyệt đỉnh, hình ảnh sắc nét, tìm kiếm giọng nói, đa dạng cổng kết nối. Đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời mang tới những giây phút thư giãn giải trí đỉnh cao cho mọi thành viên trong gia đình. 
     
    Xem thêm: 
     

    Mua Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A Mới 2021 - Chính hãng giá rẻ ở đâu tốt?

    Điện máy 555 cam kết:

    - Sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường

    - Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện

    - Bảo hành sản phẩm theo đúng quy trình của nhà sản xuất đưa ra

    - Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội(Tùy theo từng sản phẩm.Liên Hệ để biết chi tiết)

    - Lắp đặt dịch vụ đúng hẹn, chuẩn quy trình

    Liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline: 0818.22.77.00  để được tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm cũng như giải đáp mọi thắc mắc khách hàng.

    Thông số kỹ thuật :

    Thông số kỹ thuật Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A Mới 2021 - Chính hãng

    Tổng quan
    Loại Tivi: Smart Tivi QLED
    Kích cỡ màn hình: 55 inch
    Độ phân giải: Ultra HD 4K
    Kết nối
    Bluetooth: Có (kết nối loa, bàn phím, chuột, tay game)
    Kết nối Internet: Cổng LAN, Wifi
    Cổng AV: AV Composite
    Cổng HDMI: 4 cổng
    USB: 2 cổng
    Cổng xuất âm thanh: Cổng Optical (Digital Audio Out), HDMI ARC
    Tích hợp đầu thu kỹ thuật số: DVB-T2
    Tính năng thông minh
    Hệ điều hành, giao diện: Tizen OS
    Các ứng dụng sẵn có: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, Kho ứng dụng
    Các ứng dụng phổ biến có thể tải thêm: VTVCab ON, Apple TV, FPT Play, Clip TV, MyTV, Fim+
    Remote thông minh: Remote đa nhiệm - One Remote
    Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng: Chiếu màn hình qua AirPlay 2, Trình chiếu đa màn hình MultiView, Kết nối TapView, Chiếu màn hình Screen Mirroring
    Kết nối Bàn phím, chuột: Có thể kết nối (sử dụng tốt nhất trong trình duyệt web)
    Tính năng thông minh khác: Tìm kiếm giọng nói (Chỉ hỗ trợ tiếng Việt trong Youtube)
    Công nghệ hình ảnh, âm thanh
    Công nghệ hình ảnh: Quantum Processor Lite 4K, Quantum HDR, Certified(HDR10+), Mega Contrast, HLG, 100% Colour Volume with Quantum Dot, Wide Viewing Angle,
    Supreme UHD Dimming
    Chỉ số chất lượng hình ảnh: 3400
    Công nghệ âm thanh: Dolby Digital Plus, Object Tracking Sound
    Tổng công suất loa: 20 W
    Thông tin chung
    Kích thước có chân, đặt bàn: 1232.9 x 774.6 x 246.5 mm
    Kích thước không chân, treo tường: 1232.9 x 709.2 x 25.7 mm
    Nơi sản xuất: Việt Nam
    Bảo hành: 2 năm

    Đánh giá Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70A Mới 2021 - Chính hãng

    Đánh giá

    Sản phẩm đã xem

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay
    So sánh sản phẩm
    Sale Smart Tivi Casper 43 inch FHD 43FX6200
    0818.22.77.00
    Chat 		            facebook