Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A Mới 2021

  • Công nghệ Quantum Dot tái tạo tỷ sắc màu
  • Công nghệ đèn nền Dual LED tối ưu màu sắc hiển thị
  • Tính năng Multi View chia đôi màn hình tiện lợi
  • Hình ảnh chân thực với độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD
  • Công nghệ Quantum HDR 12X và Contrast Enhancer mang lại hình ảnh chân thực
  • Giá Bán: 16.940.000đ

    Bảo Hành: 2 năm

    Giá thị trường: 33.900.000đ (-51%)
    • Model: QA55Q80AA
    • Tình trạng: Còn hàng
    • Đánh giá: (0)
    Khuyến mãi
    • Hàng chính hãng - Bảo Hành Toàn Quốc - Mới 100% nguyên đai nguyên kiện - Không hàng trưng bàyGiao hàng miễn phí trong 20kmCam kết giao hàng và lắp đặt trong ngàyBảo hành chính hãng tivi 2 năm, điều khiển 1 năm.Bảo hành kích hoạt điện tử, tổng đài bảo hành Samsung 1800588889.Phát hiện hàng không chính hãng đền gấp 10 lần

    Gọi mua hàng: 0818.22.77.00 | 0246.2929336 (8:00-22:00)

    ĐIỆN MÁY 555 CAM KẾT về sản phẩm Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A Mới 2021

    • Sản phẩm chính hãng
    • Sản phẩm mới 100% nguyên hộp
    • Sản phẩm bảo hành chính hãng
    • Thanh toán khi nhận hàng

    Tính năng của Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A Mới 2021

    Tổng quan về Smart Tivi QLED Samsung 4K QA55Q80A

    Smart Tivi QLED Samsung 4K QA55Q80A là dòng sản phẩm tivi thông minh của hãng Samsung được ra mắt vào 2021 và được nhà sản xuất trang bị những tính năng vượt bậc nhất vào sản phẩm. Hãy cùng Siêu thị điện máy 555 tìm hiểu về sản phẩm này ngay nhé!

    Những công nghệ nổi bật của Smart Tivi QLED Samsung 4K55 inch QA55Q80A

    Thiết kế sang trọng thanh mảnh, mang đến cảm giác xem tivi tràn viền ấn tượng

    Smart Tivi QLED Samsung 4K55 inch QA55Q80A với vẻ ngoài được thiết kế theo phong cách thanh mảnh, hiện đại. Với 4 viền màn hình rất mỏng mang đến cảm giác xem vượt màn hình giúp tối đa hóa không gian hiển thị cho người dùng.

    Chân đế nhỏ gọn hình chữ nhật bằng kim loại tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng rất chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng.

    Tivi Samsung 4K 55 inch QA55Q80A thích hợp sử dụng cho các quán cà phê, nhà hàng, phòng khách, phòng ngủ, hoặc văn phòng làm việc…

    Thiết kế sang trọng thanh mảnh của Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Hình ảnh chân thực với độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD

    Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80Ađộ phân giải 4K. Đây là công nghệ hiển thị hình ảnh với độ phân giải cao cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường, với tổng số điểm ảnh lên đến hơn 8 triệu điểm ảnh (3840 x 2160 pixel).

    Với độ phân giải này, tivi samsung QA55Q80A có khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, chi tiết và sống động hơn bao giờ hết. Người dùng có thể tận hưởng các các bộ phim, chương trình TV, video game với chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

    độ phân giải 4K trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Khả năng xử lý hình ảnh và âm thanh vượt bậc nhờ bộ xử lý Quantum 4K kết hợp Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Bộ xử lý Quantum 4K cùng trí tuệ nhân tạo Al sẽ nâng cao độ tương phản, tỷ lệ màu sắc, chi tiết hình ảnh giúp tối ưu hóa nội dung hiển thị hình ảnh lên gần chuẩn 4K cho dù chất lượng nguồn ban đầu thấp (Full HD, 2K)

    Ngoài ra sự kết hợp này còn còn giúp tự động điều chỉnh âm thanh, mang đến cho bạn những trải nghiệm xem các chương trình giải trí, thể thao, phim ảnh,…chân thực nhất.

    bộ xử lý Quantum 4K với trí tuệ AI trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Hình ảnh hiển thị 100% dải màu mang công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot

    Quantum Dot là công nghệ màn hình sử dụng các hạt nano tinh thể quang, giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản và độ phân giải màu sắc trên tivi. Khi ánh sáng chiếu qua các hạt Quantum Dot này, màu sắc sẽ trở nên rực rỡ và tự nhiên hơn ở mọi mức độ sáng.

    màn hình chấm lượng tử Quantum Dot trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Tăng cường độ tương phản và chi tiết hình ảnh với công nghệ Quantum HDR 12X và Contrast Enhancer

    Sự kết hợp giữa Quantum HDR 12XContrast Enhancer giúp tối ưu hóa độ tương phản trên tivi. Sự kết hợp này sử dụng một thuật toán đặc biệt để phân tích từng khung hình và tăng cường độ tương phản trong vùng sáng và tối của màn hình, giúp cho hình ảnh trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A trở nên sống động và chi tiết hơn.

    công nghệ Quantum HDR 12X và Contrast Enhancer trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Sắc trắng tinh khiết, sắc đen sâu hơn nhờ kỹ thuật đèn nền Direct Full Array 8X

    Chiêm ngưỡng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết với công nghệ Direct Full Array 8X, đem đến những hình ảnh cân đối về độ sáng tối của hình ảnh, đen sâu cuốn hút, sắc trắng tươi mới.

    kỹ thuật đèn nền Direct Full Array 8X trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh chân thực với Supreme UHD Dimming

    Với công nghệ Supreme UHD Dimming cho phép tivi Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A chia nhỏ hình ảnh thành nhiều vùng nhỏ hơn, gọi là "zone", để nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh.

    công nghệ Supreme UHD Dimming Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Khung hình đẹp mắt, màu sắc chính xác tại mọi vị trí nhờ công nghệ Wide Viewing Angle

    Công nghệ Wide Viewing Angle trên Smart Tivi QLED Samsung Samsung 4K 55 inch QA55Q80A được thiết kế để cải thiện góc nhìn và tăng khả năng xem từ nhiều vị trí khác nhau trên màn hình. Tính năng này giúp đảm bảo rằng người xem có thể xem được hình ảnh rõ nétchính xác từ hầu hết các góc nhìn khác nhau.

    Tính năng trên đặc biệt hữu ích khi sử dụng Tivi Samsung QA55Q80A cho các hoạt động giải trí như xem phim, chơi game hoặc xem thể thao vì người dùng có thể ngồi ở nhiều vị trí khác nhau mà vẫn tận hưởng được trải nghiệm tốt nhất. Chiếc Tivi Samsung QA55Q80A sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có nhiều người xem hoặc cho phòng khách với nhiều vị trí ngồi khác nhau.

    công nghệ Wide Viewing Angle trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Chuyển cảnh mượt mà, không mờ nhòe với công nghệ Motion Xcelerator Turbo+

    Tính năng này sử dụng trí tuệ nhân tạo AI và một bộ xử lý hình ảnh nhanh để tăng tốc độ xử lý hình ảnh và giảm thiểu hiện tượng mờ và nhòe khi xem các phân cảnh nhanh và động trong phim hoặc trò chơi.

    Motion Xcelerator Turbo+ trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q80A có khả năng tăng cường chuyển động lên đến 120Hz, giúp giảm độ trễ hình ảnh và tăng tính chính xác của các tín hiệu hình ảnh. Điều này làm cho hình ảnh trong các phân cảnh nhanh và động trở nên rõ nét và chính xác hơn, giúp người dùng có trải nghiệm xem phim hoặc chơi game mượt mà hơn.

    công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Ổn định chất lượng hình ảnh ở nhiều loại môi trường ánh sáng khác nhau nhờ công nghệ Adaptive Picture

    công nghệ Adaptive Picture trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Thưởng thức âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh nhờ công nghệ OTS Lite

    Công nghệ này sử dụng các loa nằm ở các vị trí khác nhau trên tivi để tạo ra âm thanh vòm, cho phép người dùng cảm nhận được âm thanh 3D đa chiều.

    Công nghệ âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh tạo nên sự gắn kết và đồng nhất mang đến những trải nghiệm hoàn hảo dành cho bạn khi kết hợp âm thanh chuyển động theo hình ảnh một cách chính xác.

    Với OTS Lite, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao khi xem phim, chơi game hoặc nghe nhạc trên tivi mà không cần sử dụng thêm bất kỳ hệ thống loa ngoài nào. Đặc biệt là các bộ phim khoa học viễn tưởng, hành động, khi âm thanh được tái hiện rõ nét, chân thực, tạo ra một không gian âm thanh sống động và đầy cảm xúc.

    công nghệ OTS Lite Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Nghe rõ từng câu thoại nhờ công nghệ Active Voice Amplifier (AVA)

    công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Điều khiển tivi bằng giọng nói với One Remote và Google Assistant có tiếng Việt giọng 3 miền Bắc - Trung - Nam

    Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80AOne Remote với nút bấm nhỏ gọn, đi kèm micro, hỗ trợ kết nối trợ lý ảo Google Assistant cho bạn tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt nhanh chóng dễ dàng mà không cần điều chỉnh bằng tay, đặc biệt thích hợp với người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ sử dụng

    Điểm đặc biệt là chiếc One Remote sử dụng nguồn năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền pin và không phải lo âu remote hết pin bất ngờ.

    điều khiển tivi bằng giọng nói trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Hệ điều hành TizenOS 6.0 với giao diện tối giản, dễ sử dụng

    Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A sử dụng hệ điều hành Tizen OS 6.0 với giao diện mượt mà, ổn định, thao tác nhanh chóng và dễ dàng sử dụng cùng nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng thêm hiệu quả.

    Hơn nữa, chiếc TV này còn được trang bị kho ứng dụng phong phú các thể loại phổ biến như: Netflix, Youtube, Amazon Prime Video, Pop Kids... và có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác tại kho ứng dụng theo sở thích như: FPT Play,  Galaxy Play, VieOn,..mang đến thế giới giải trí thú vị hơn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cả gia đình.

    hệ điều hành Tizen OS 6.0 trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Thú vị hơn khi xem đồng thời nhiều nội dung trên màn hình tivi với tính năng MultiView

    tính năng MultiView trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Dễ dàng chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi thông qua và Tap View

    Trên Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q80A bạn có thể chiếu nội dung đang xem trên điện thoại lên màn hình tivi một cách cực kỳ đơn giản qua tính năng Tap View chỉ bằng thao tác chạm nhẹ điện thoại thông minh lên cạnh tivi.

    Tap View trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Điều khiển tivi dễ dàng thông qua điện thoại với ứng dụng SmartThings

    Với SmartThings, người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh tương thích như đèn, máy lạnh, máy giặt, thiết bị an ninh, thiết bị âm thanh và nhiều hơn nữa, từ một giao diện đơn giản trên tivi..

    ứng dụng SmartThings trên ứng dụng SmartThings

    Chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng nhờ tính năng AirPlay 2 (hệ điều hành iOS)

    Trang bị nhiều tính năng kết nối hiện đại bao gồm cả kết nối không dây và có dây phục vụ cho nhu cầu giải trí và công việc của bạn.

    đa dạng kết nối trên Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A

    Tóm lại, Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi thiết kế sang trọng cùng hàng loạt công nghệ hiện đại. Âm thanh tuyệt đỉnh, hình ảnh sắc nét, tìm kiếm giọng nói, kho ứng dụng phong phú, đa dạng cổng kết nối. Đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời mang tới những giây phút thư giãn giải trí đỉnh cao cho mọi thành viên trong gia đình. 

    Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm về Tivi Chính Hãng Giá Rẻ - Giá Bán Buôn Tại Kho tốt nhất trên thị trường hiện nay tại đây: => Tivi chính hãng

    Mua Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A Mới 2021 giá rẻ ở đâu tốt?

    Điện máy 555 cam kết:

    - Sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường

    - Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện

    - Bảo hành sản phẩm theo đúng quy trình của nhà sản xuất đưa ra

    - Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội(Tùy theo từng sản phẩm.Liên Hệ để biết chi tiết)

    - Lắp đặt dịch vụ đúng hẹn, chuẩn quy trình

    Liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline: 0818.22.77.00  để được tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm cũng như giải đáp mọi thắc mắc khách hàng.

    Thông số kỹ thuật :

    Thông số kỹ thuật Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A Mới 2021

    Thông tin chung
    Loại Tivi: Smart Tivi QLED
    Kích cỡ màn hình: 55 inch
    Độ phân giải: Ultra HD 4K
    Kết nối
    Bluetooth: Có (Loa, chuột, bàn phím)
    Kết nối Internet:
    Cổng HDMI: 4 cổng
    Cổng xuất âm thanh: Cổng Optical (Digital Audio Out)
    USB: 2 cổng
    Tích hợp đầu thu kỹ thuật số: DVB-T2, DVB-T2C
    Tính năng thông minh
    Hệ điều hành, giao diện: Tizen OS
    Các ứng dụng sẵn có: YouTube, Trình duyệt web, Kho ứng dụng
    Các ứng dụng phổ biến có thể tải thêm: Spotify, FPT Play, Galaxy Play, VTVCab ON, ClipTV, MyTV, PoP Kids
    Remote thông minh: One Remote
    Điều khiển tivi bằng điện thoại: Ứng dụng SmartThings
    Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng:
    • Trình chiếu đa màn hình MultiView
    • Chiếu màn hình qua AirPlay 2
    • Chiếu màn hình Screen Mirroring
    Kết nối Bàn phím, chuột: Có thể kết nối (sử dụng tốt nhất trong trình duyệt web)
    Tính năng thông minh khác:
    • Tap view
    • Auto Low Latency Mode
    • Tìm kiếm giọng nói bằng Tiếng Việt (Hỗ trợ trong Youtube), Trợ lí ảo Bixby
    • Ambient Mode
    Công nghệ hình ảnh, âm thanh
    Công nghệ hình ảnh:
    • Quantum Processor 4K
    • PQI (Chỉ số Chất lượng Hình ảnh) 3800
    • Quantum HDR 12x
    • Certified(HDR10+)
    • Direct Full Array 8x
    • Hybrid Log Gamma
    • 100% Color Volume with Quantum Dot
    • Wide Viewing Angle
    • Supreme UHD Dimming
    • Nâng cấp tương phản
    • Chế độ xem phim
    • Hỗ trợ chế độ Tự nhiên
    Công nghệ âm thanh:
    • Dolby Digital Plus
    • Dolby 5.1 Decoder
    • OTS
    • Q-Symphony
    • Loại loa 2.2.2CH
    • Loa trầm
    • Kết nối đa phòng
    • Blutooth Audio
    Tổng công suất loa:  60W
    Thông tin chung
    Công suất: Mức tiêu thụ nguồn (tối đa) 240 W
    Kích thước có chân đế: 1227.6 x 783.4 x 255.8 mm
    Khích thước không có chân đế: 1227.6 x 706.7 x 54.7 mm
    Nơi sản xuất: Việt Nam
    Bảo hành: 2 năm

    Đánh giá Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80A Mới 2021

    Đánh giá

    Sản phẩm đã xem

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay
    So sánh sản phẩm
    Sale Smart Tivi Casper 43 inch FHD 43FX6200
    0818.22.77.00
    Chat 		            facebook