Smart Tivi Samsung 50 inch QLED 4K QA50Q65A - Chính hãng

  • Model năm 2021 - Tuyệt tác thiết kế AirSlim
  • Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải sắc màu
  • Tăng độ tương phản với công nghệ Đèn Nền Dual LED
  • Hiển thị chi tiết với công nghệ Quantum HDR
  • Bộ xử lý 4K thông minh và mạnh mẽ hơn
  • Trải nghiệm âm thanh vòm theo chuyển động
  • Tinh chỉnh âm thanh phù hợp với từng nội dung
  • Giá Bán: 8.830.000đ

    Bảo Hành: 2 năm

    Giá thị trường: 14.400.000đ (-39%)
    • Model: QA50Q65A
    • Tình trạng: Còn hàng
    • Đánh giá: (0)
    Khuyến mãi
    • Hàng chính hãng - Giá Tại Kho - Cam kết sản phẩm mới 100% - Bảo Hành Toàn Quốc - Bảo hành kích hoạt điện tử - Mới 100% nguyên đai nguyên kiện - Không hàng trưng bày - Cam kết giao hàng và lắp đặt nhanh

    Gọi mua hàng: 0818.22.77.00 | 0246.2929336 (8:00-22:00)

    ĐIỆN MÁY 555 CAM KẾT về sản phẩm Smart Tivi Samsung 50 inch QLED 4K QA50Q65A - Chính hãng

    • Sản phẩm chính hãng
    • Sản phẩm mới 100% nguyên hộp
    • Sản phẩm bảo hành chính hãng
    • Thanh toán khi nhận hàng

    Tính năng của Smart Tivi Samsung 50 inch QLED 4K QA50Q65A - Chính hãng

    Tổng quan về Smart Tivi Samsung 50 inch QLED 4K QA50Q65A

    Smart Tivi Samsung 50 inch QLED 4K QA50Q65A là một phiên bản tivi thông minh của Samsung có kích thước màn hình là 50 inch và sử dụng công nghệ QLED với độ phân giải 4K. Đây là một trong những dòng tivi cao cấp của Samsung, mang lại chất lượng hình ảnh và trải nghiệm giải trí tuyệt vời và còn vô vàn tính năng khác nữa hãy cùng Điện Máy 555 tìm hiểu thêm nhé!

    Thiết kế Smart Tivi Samsung QLED 4K QA50Q65A

    Kích thước màn hình là 50 inch, đây là một kích thước phổ biến và phù hợp cho các phòng khách nhỏ, phòng ngủ hoặc văn phòng làm việc.

    Thiết kế thanh mảnh AirSlim với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.

    Chân đế vững chắc để đặt tivi trên bàn hoặc kệ. Chân đế có thiết kế tối giản, mang lại sự ổn định và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho tivi, tivi cũng có khả năng đặt treo trên tường.

    Các cổng kết nối được đặt ở một vị trí thuận tiện, giúp người dùng kết nối các thiết bị ngoại vi như đầu phát Blu-ray, hệ thống âm thanh, máy chơi game, và nhiều hơn nữa.

    smart-tivi-samsung-qa50q65a-thiet-ke

    Tuyệt tác thiết kế thanh mảnh Thiết kế AirSlim

    Tính năng nổi trội Smart Tivi Samsung 50 inch 4K QA50Q65A

    Công nghệ ​Quantum Dot rực rỡ sắc màu

    Ngắm nhìn thế giới với một tỷ sắc màu hiển thị 100% dải màu, độ chân thực sống động và rõ nét, sống động, cho bạn thưởng thức từng khung hình ở mọi mức độ sáng với dải màu sắc nét, chân thực nhất.

    smart-tivi-samsung-qa50q65a-quantum-dot

    *100% dải sắc màu được đo theo tiêu chuẩn DCI-P3, được chứng nhận bởi VDE.

    Công nghệ đèn nền Dual LED

    Công nghệ đèn nền Dual LED giúp tối ưu hóa tông màu đèn nền để tăng cường độ tương phản và hiển thị hình ảnh hoàn hảo. Cho phép điều chỉnh tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung, khả năng tái tạo màu sắc chính xác giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, hiển thị màu sắc chính xác và tạo ra hình ảnh rõ nét và sống động hơn.

     

    smart-tivi-samsung-qa50q65a-dual-led

    Tối ưu tông màu đèn nền giúp tăng cường độ tương phản

    Công nghệ Quantum HDR khung hình siêu thực

    Trải nghiệm độ tương phản hình ảnh đỉnh cao với chi tiết chân thực nhờ công nghệ Quantum HDRCông nghệ HDR10+ giúp bạn trải nghiệm các thước phim hoàn hảo đến từng sắc thái với dải màu rộng lớn giúp khung hình rực rỡ ấn tượng trong từng chi tiết với các sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết, vượt xa những tiêu chuẩn hàng đầu hiện nay.

    smart-tivi-samsung-qa50q65a-quantum-hdr

    *Độ sáng công nghệ Quantum HDR dựa trên các tiêu chuẩn thử nghiệm và có thể thay đổi tùy theo môi trường xung quanh

    Bộ xử lý Quantum Lite 4K thông minh

    Smart Tivi Samsung QA50Q65A được trang bị bộ xử lý Quantum Lite 4K, một bộ xử lý mạnh mẽ và tiên tiến giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh.

    • Tối ưu hóa hiển thị hình ảnh: Sử dụng các thuật toán và công nghệ tiên tiến để cải thiện độ chi tiết, độ sắc nét, độ tương phản và màu sắc của hình ảnh, tạo ra trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo.

    • Nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K: Nâng cấp độ phân giải của nội dung đầu vào lên độ phân giải 4K, bất kể chất lượng ban đầu của đầu nguồn. Kết quả là bạn có thể tận hưởng hình ảnh 4K sắc nét và chi tiết hơn, ngay cả khi bạn xem các nội dung không phải 4K.

    • Xử lý thông minh: Tăng cường khả năng xử lý và đáp ứng nhanh chóng. Giúp tivi chạy các ứng dụng và trò chơi mượt mà, và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng khi duyệt web, xem phim trực tuyến và thực hiện các hoạt động khác trên tivi.

    Âm thanh vòm theo chuyển động OTS Lite

    Giúp tái tạo âm thanh 3 chiều theo sát từng hình ảnh chuyển động, Smart Tivi Samsung tạo cảm giác chân thực như đang hiện diện trong từng phân cảnh, thưởng thức trọn vẹn các thước phim chân thực, thú vị.

    smart-tivi-samsung-qa50q65a-am-thanh-ots-lite

    Đắm chìm trong chất âm 3D đỉnh cao nhờ sự kết hợp giữa hình ảnh sống động và kênh âm thanh giả lập.

    Công nghệ Q-Symphony bộ đôi âm thanh

    Sự kết hợp đồng bộ liền mạch giữa loa thanh SamSung và loa tivi, tạo nên không gian giải trí sống động đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. 

    smart-tivi-samsung-qa50q65a-q-symphony

    *Q-Symphony chỉ khả dụng với các soundbar tương thích. Kiểm tra khả năng tương thích của Q-Symphony trong thông số kỹ thuật của loa thanh.

    Công nghệ Adaptive Sound 

    Công nghệ Adaptive Sound sử dụng trí tuệ nhân tạo Al để tinh chỉnh âm thanh phù hợp với từng loại nội dung mà bạn đang xem. Dựa trên khả năng phân tích bối cảnh theo thời gian thực, công nghệ này sẽ điều chỉnh các thông số âm thanh như âm lượng, độ rõ nét và cân bằng tần số để đảm bảo bạn có trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho từng loại chương trình hoặc nội dung.

     

    smart-tivi-samsung-qa50q65a-adaptive-sound

    Tinh chỉnh âm thanh phù hợp với từng nội dung

    Rõ khung hình, mượt chuyển động Motion Xcelerator

    Công nghệ Motion Xcelerator sử dụng các thuật toán và xử lý thông minh để xác định và phân tích chuyển động trong các khung hình:

    • Tự động bổ sung thêm các khung hình để giảm hiện tượng "bóng ma" hoặc mờ mờ trong các phân cảnh nhanh chóng hoặc có nhiều chuyển động.
    • Tăng tốc độ làm mới khung hình, đảm bảo rằng hình ảnh trên màn hình diễn ra mượt mà và rõ ràng.
    • Các đường viền và chi tiết trong các chuyển động sẽ được tái tạo rõ ràng và sắc nét hơn.
    • Tận hưởng các phân cảnh hành động, thể thao và các chương trình giải trí động đầy sống động và hấp dẫn.

    smart-tivi-samsung-qa50q65a-motion

    Tiện ích Smart Tivi Samsung Qled 4K QA50Q65A 

    Tính năng Super Ultrawide GameView & Game Bar

    Tính năng Super Ultrawide GameView và Game Bar, giúp bứt phá trải nghiệm game và mang đến những trận đấu gay cấn.

    • Super Ultrawide GameView: cho phép bạn mở rộng khung hình game đến tầm nhìn cực đại từ màn hình tỉ lệ 21:9 và 32:9, mang lại tầm nhìn rộng hơn, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào trong trò chơi.
    • Game Bar: cung cấp một menu dễ dàng truy cập bằng một phím điều hướng trên điều khiển tivi, bạn có thể ngay lập tức điều chỉnh các thông số quan trọng trong trò chơi như tỉ lệ màn hình, kiểm tra độ trễ đầu vào, theo dõi số khung hình trên giây (FPS), bật/tắt HDR, và thiết lập của tai nghe không dây. Điều này giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm chơi game của mình và điều chỉnh các cài đặt một cách nhanh chóng và thuận tiện.

    smart-tivi-samsung-qa50q65a-game-bar

    *Super Ultrawide GameView chỉ được hỗ trợ cho các trò chơi PC. *Super Ultrawide GameView chỉ khả dụng cho các trò chơi được hỗ trợ chế độ màn hình siêu rộng. *Một số tựa game có thể không hỗ trợ chức năng hoặc bị hạn chế sử dụng tính năng này. Có thể yêu cầu thay đổi độ phân giải màn hình trên thiết bị bên ngoài.

    Chế độ Auto Low Latency mượt mà đỉnh cao

    Luôn sẵn sàng để nhập cuộc chơi game. Chế độ Auto Low Latency (ALLM) giúp tối ưu khung hình cho phép bạn thao tác điều khiển dễ dàng với độ trễ đầu vào cực thấp. Trải nghiệm từng màn trò chơi gay cấn với những chuyển động mượt mà, không mờ nhòe hay giật hình.

    Học & làm việc tại gia từ máy tính đến TV

    Smart TiVi Samsung QA50Q65A với khả năng kết nối vượt trội cho phép bạn tận hưởng tiện ích học và làm việc ngay tại gia, từ máy tính đến TV. Dưới đây là một số điểm nổi bật về khả năng kết nối của Smart TiVi:

    • Kết nối máy tính và laptop: cho phép bạn truy cập vào máy tính và laptop trực tiếp trên màn hình TV. Bạn có thể xem nội dung, làm việc trên màn hình lớn, hoặc chia sẻ các tài liệu và bài giảng với gia đình hoặc đồng nghiệp một cách dễ dàng.

    • Kết nối thiết bị di động: cho phép bạn truy cập và xem nội dung từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng trên màn hình TV. Bạn có thể xem ảnh, xem video, truy cập vào ứng dụng và trò chơi yêu thích trên màn hình lớn, mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

    • Truy cập vào ứng dụng thông minh: truy cập dễ dàng vào các ứng dụng thông minh như YouTube, Netflix, Spotify và nhiều ứng dụng khác. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, xem video và thậm chí lướt web ngay trên TV mà không cần sử dụng thiết bị khác.

    • Điều khiển thông qua điện thoại di động: ứng dụng điều khiển từ xa trên điện thoại giúp bạn dễ dàng thay đổi kênh, điều chỉnh âm lượng, tìm kiếm nội dung và thực hiện các thao tác khác trên TV.

    smart-tivi-samsung-qa50q65a-hoc-va-lam-viec-tai-nha

    Tính năng Multi View

    Trình chiếu màn hình điện thoại lên ​Tivi Samsung đơn giản qua:

    • Tính năng AirPlay 2 (iPhone)
    • Screen Mirroring (Android)
    • Tap View

    smart-tivi-samsung-qa50q65a-multi-view

    Kết nối chỉ với một chạm Tap View

    Chỉ cần chạm nhẹ vào cạnh TV, bạn có thể gửi tín hiệu và phát nhanh chóng mọi nội dung từ điện thoại lên màn hình TV. Không cần phải cài đặt phức tạp hay tìm kiếm các thiết lập kết nối, tính năng Tap View giúp bạn kết nối hai thiết bị một cách đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể thỏa sức thưởng thức những bản nhạc yêu thích hoặc xem các bộ phim mà bạn đã lưu trữ trên điện thoại di động trên màn hình lớn, đem lại sự thoải mái và tiện lợi.

    smart-tivi-samsung-qa50q65a-tap-view

    Tiện ích SMARTTHINGS

    Được ví như một người quản gia thông minh lo liệu mọi thứ. SmartThings có thể kết nối liền mạch, giám sát và điều khiển tất cả các thiết bị thông minh trong nhà của bạn như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt,...một cách trực quan. Bạn có thể điều khiển các thiết bị trực tiếp bằng remote hoặc giọng nói khi xem TV.
    smart-tivi-samsung-qa50q65a-smart-things

    Multiple Voice Assistants trợ lý giọng nói

    Tính năng Multiple Voice Assistants của Smart Tivi Samsung tích hợp 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Giúp bạn thoải mái lựa chọn trợ lý yêu thích, đem lại trải nghiệm giải trí tối ưu và khả năng điều khiển thông minh liền mạch ngôi nhà của bạn.

    smart-tivi-samsung-qa50q65a-multiple-voice

    Tóm lại, Smart Tivi Samsung 50 inch QLED 4K QA50Q65A là một sản phẩm tivi thông minh với hiệu suất cao, đáng chú ý với thiết kế hiện đại, hiển thị 4K chất lượng cao, âm thanh tùy chỉnh và các tính năng tối ưu hóa cho trò chơi. Hãy liên hệ ngay Điện Máy 555 để được tư vấn và lắp đặt sản phẩm.

    =================> Xem thêm các bài viết khác liên quan tại đây:

    -Các công nghệ hình ảnh đặc biệt có trên tivi Samsung

    -HDR là gì? Điểm khác biệt giữa tivi HDR cùng với tivi 4K và tivi UHD mà các bạn cần biết

    -Tổng hợp những công nghệ hình ảnh nổi bật trên tivi Samsung 2022

    Mua Smart Tivi Samsung 50 inch QLED 4K QA50Q65A - Chính hãng giá rẻ ở đâu tốt?

    Điện máy 555 cam kết:

    - Sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường

    - Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện

    - Bảo hành sản phẩm theo đúng quy trình của nhà sản xuất đưa ra

    - Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội(Tùy theo từng sản phẩm.Liên Hệ để biết chi tiết)

    - Lắp đặt dịch vụ đúng hẹn, chuẩn quy trình

    Liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline: 0818.22.77.00  để được tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm cũng như giải đáp mọi thắc mắc khách hàng.

    Thông số kỹ thuật :

    Thông số kỹ thuật Smart Tivi Samsung 50 inch QLED 4K QA50Q65A - Chính hãng

    Smart Tivi Samsung QLED 4K 50 inch QA50Q65A - Model 2021

     

    Thông số kỹ thuật Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q65A

    Loại Tivi:

    Smart Tivi QLED

    Kích cỡ màn hình:

    50 inch
    Độ phân giải

    4K (Ultra HD)

    Loại màn hình:

    LED viền kết hợp Dual LED, VA LCD

    Chất liệu chân đế:

    Nhựa

    Chất liệu viền tivi:

    Nhựa

    Hệ điều hành:

    Tizen OS 6.0

    Nơi sản xuất:

    Việt Nam

    Năm ra mắt:

    2021

    Công nghệ hình ảnh:

    • Ambient Mode
    • Brightness/Color Detection
    • HDR10+
    • Quantum Dot hiển thị 100% dải màu
    • Quantum HDR
    • Supreme UHD Dimming
    • Chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo
    • Super Ultra Wide Game View & Game Bar
    • Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)

    Bộ xử lý:

    Bộ xử lý Quantum 4K Lite

    Tần số quét thực:

    60 Hz

    Điều khiển tivi bằng điện thoại:

    SmartThings
     

    Điều khiển bằng giọng nói:

     
    • Bixby (Chưa có tiếng Việt)
    • Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt
    • Google Assistant có tiếng Việt
    Chiếu hình từ điện thoại lên TV:
    • AirPlay 2
    • Tap View

    Remote thông minh:

    One Remote sạc qua USB C & ánh sáng
    Ứng dụng phổ biến:
    • YouTube
    • Netflix
    • Galaxy Play (Fim+)
    • Clip TV
    • FPT Play
    • MyTV
    • POPS Kids
    • VieON
    • MP3 Zing
    • Spotify
    • Trình duyệt web

    Tiện ích thông minh khác:

    • Chế độ máy tính PC trên tivi
    • Gọi video qua Google Duo (mua thêm camera)
    • Multi View chia nhỏ màn hình tivi

    Tổng công suất loa:

    20W
    Số lượng loa:

    2 loa

    Âm thanh vòm:

    Âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite

    Kết nối với loa tivi:

    Các công nghệ khác:

    Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh

    Kết nối Internet:

    • Cổng mạng LAN
    • Wifi

    Kết nối không dây:

    Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)

    USB:

    2 cổng USB A

    Cổng nhận hình ảnh, âm thanh:

    3 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC), 1 cổng Composite

    Cổng xuất âm thanh:

    1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

    Kích thước có chân, đặt bàn:

    Ngang 112 cm - Cao 70.9 cm - Dày 19.9 cm

    Khối lượng có chân:

    12.2 Kg

    Kích thước không chân, treo tường:

    Ngang 112 cm - Cao 64.5 cm - Dày 2.6 cm

    Khối lượng không chân:

    11.5 Kg

    Hãng:

    Samsung

    Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm về Tivi Chính Hãng Giá Rẻ - Giá Bán Buôn Tại Kho tốt nhất trên thị trường hiện nay tại đây: => Mua tivi giá rẻ

    Đánh giá Smart Tivi Samsung 50 inch QLED 4K QA50Q65A - Chính hãng

    Đánh giá

    Sản phẩm đã xem

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay
    So sánh sản phẩm
    Sale Smart Tivi Casper 43 inch FHD 43FX6200
    0818.22.77.00
    Chat 		            facebook