Smart Tivi LG NanoCell 4K 50 inch UHD 50NANO77TPA

Giá Bán: 8.350.000đ

Bảo Hành: 2 năm

Giá thị trường: 21.900.000đ (-62%)
  • Model: 50NANO77TPA
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Đánh giá: (0)
Khuyến mãi
  • Hàng chính hãng -Cam kết sản phẩm mới 100% - Bảo Hành Toàn Quốc-Bảo hành kích hoạt điện tử - Mới 100% nguyên đai nguyên kiện - Không hàng trưng bày - Cam kết giao hàng và lắp đặt nhanh

Gọi mua hàng: 0818.22.77.00 | 0246.2929336 (8:00-22:00)

ĐIỆN MÁY 555 CAM KẾT về sản phẩm Smart Tivi LG NanoCell 4K 50 inch UHD 50NANO77TPA

  • Sản phẩm chính hãng
  • Sản phẩm mới 100% nguyên hộp
  • Sản phẩm bảo hành chính hãng
  • Thanh toán khi nhận hàng

Tính năng của Smart Tivi LG NanoCell 4K 50 inch UHD 50NANO77TPA

Tổng Quan về Smart Tivi LG NanoCell 4K 50 inch 50NANO77TPA

Smart Tivi LG NanoCell 4K 50 inch 50NANO77TPA là một Tivi thông minh đến từ hãng LG. Được trang bị công nghệ NanoCell, TV này sử dụng các hạt nano để tăng cường độ sáng, độ tương phản và độ phân giải màu sắc. Điều này mang lại một trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao với màu sắc trung thực và chi tiết rõ ràng và còn vô vàn tính năng khác nữa hãy cùng Điện Máy 555 tìm hiểu thêm nhé!

Thiết kế Smart Tivi LG NanoCell 4K 50NANO77TAP

Kích thước và viền màn hình: kích thước màn hình 50 inch, với viền màn hình được thiết kế mỏng và đường viền tối giản màn hình phẳng tạo cảm giác hình ảnh rộng hơn và tập trung hơn vào nội dung.

Chân đế: được trang bị một chân đế đơn giản, tạo sự ổn định cho tivi khi đặt trên bàn hoặc kệ. Chân đế có thể được lắp đặt ở vị trí giữa tivi hoặc ở hai vị trí cạnh tivi, tùy thuộc vào sự lựa chọn và không gian của người dùng.

smart-tivi-50nano77tpa-thiet-ke

Hệ thống loa 20W mạnh mẽ.

Màu sắc: Tivi có màu sắc chủ đạo là đen hoặc trắng, tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế. Màu sắc đơn giản này thường phù hợp với nhiều phong cách nội thất và không gian sống.

Kết nối và cổng: Các cổng kết nối và cổng điều khiển nằm ở phía sau tivi, được thiết kế để dễ dàng truy cập và sắp xếp cáp kết nối một cách gọn gàng. Cổng kết nối bao gồm HDMI, USB, cổng âm thanh quang và cổng mạng, giúp người dùng kết nối các thiết bị và phụ kiện khác một cách thuận tiện.

Điều khiển từ xa: Tivi đi kèm với một điều khiển từ xa thông minh, có thiết kế đơn giản và các nút chức năng cơ bản. Điều khiển từ xa cũng có khả năng tương tác giọng nói, cho phép người dùng tìm kiếm nội dung và điều khiển tivi bằng giọng nói.

smart-tivi-50nano77tpa-chan-de

Tính năng nổi trội Smart Tivi LG 50 inch UHD 50NANO77TPA

Công nghệ màu sắc NanoCell

Công nghệ NanoCell của LG là một công nghệ hiển thị tiên tiến được sử dụng trong các màn hình và TV. Nó được thiết kế để cung cấp màu sắc tinh khiết và chất lượng hình ảnh cao hơn.

Công nghệ NanoCell sử dụng các hạt nano (hay còn gọi là quantum dots) để tạo ra màu sắc trên màn hình. Hạt nano là các hạt nhỏ có kích thước chỉ trong khoảng vài nanomet (một tỷ phần triệu của một mét). Khi ánh sáng đi qua các hạt nano này, chúng sẽ phát ra màu sắc rõ nét và tinh khiết.

Các hạt nano được sử dụng để lọc ra màu sắc không tinh khiết khỏi bước sóng RGB (đỏ, xanh lá cây và xanh dương). Việc loại bỏ màu sắc không tinh khiết giúp tăng cường độ tương phản và độ sắc nét của màu sắc hiển thị trên màn hình.

Với công nghệ NanoCell, màn hình hoặc TV có thể tái tạo màu sắc với độ chính xác cao, độ tương phản tốt và góc nhìn rộng. Điều này mang lại trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao và sống động hơn cho người dùng.

smart-tivi-50nano77tpa-nanocell

Hiển thị hình ảnh sắc nét độ phân giải Real 4K

TV LG NanoCell 4K với khoảng 8 triệu điểm ảnh thể hiện trong một bức tranh mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn so với TV HD thông thường. Độ phân giải 4K đích thực trên màn hình Real 4K của TV NanoCell cho phép truyền tải hình ảnh với độ tương phản và độ phân giải màu sắc cao, tạo ra màu sắc trung thực và đẹp mắt.

Công nghệ NanoCell được tích hợp vào TV NanoCell để cải thiện hiệu suất màu sắc. Với các hạt nano nhỏ, TV này giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản và độ phân giải màu sắc. Kết hợp với độ phân giải 4K, công nghệ NanoCell mang đến trải nghiệm hình ảnh 4K tốt hơn, vượt qua các tiêu chuẩn quốc tế.

smart-tivi-50nano77tpa-do-phan-giai-4k

Bộ xử lý lõi tứ 4K

Bộ xử lý lõi tứ 4K trên TV LG NanoCell giúp cải thiện chất lượng nội dung bạn xem. Nó có khả năng loại bỏ tín hiệu nhiễu và tối ưu hóa hình ảnh để đạt màu sắc sống động và độ tương phản cao hơn.

Với bộ xử lý này, TV có khả năng nâng cấp hình ảnh với độ phân giải thấp lên chất lượng gần đạt tiêu chuẩn 4K. Điều này đồng nghĩa với việc hình ảnh sẽ được tái tạo lại với độ chi tiết và sắc nét cao hơn, mang lại trải nghiệm xem hình ảnh chất lượng và sống động hơn.

smart-tivi-50nano77tpa-bo-xu-ly-4k

Công nghệ dải màu động HDR10 PRO

Công nghệ HDR 10 Pro không chỉ tăng cường nội dung HDR thông thường mà còn mang lại những cải tiến cho các nội dung không hỗ trợ HDR. Điều này có nghĩa là tất cả các bộ phim và chương trình yêu thích của bạn sẽ được hiển thị sống động và sôi động hơn từ đầu đến cuối.

Với HDR 10 Pro, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn các nội dung giải trí với màu sắc trung thực, độ tương phản cao và chi tiết rõ ràng. Các cảnh sáng và tối trong một khung hình được hiển thị với độ tương phản tốt, mang lại trải nghiệm xem phong phú và sống động.

smart-tivi-50nano77tpa-hdr10pro

FILMMAKER MODE™ hiện thực hóa góc nhìn ban đầu của đạo diễn

Tính năng FILMMAKER MODE™ đảm bảo rằng bạn trải nghiệm bộ phim theo cách mà đạo diễn đã dự định, mà không có các hiệu ứng làm mịn chuyển động gây ra bởi các tính năng xử lý hình ảnh của TV. Điều này giúp giữ nguyên ý đồ và tầm nhìn ban đầu của đạo diễn, mang lại trải nghiệm xem phim chính xác và trung thực.

Với FILMMAKER MODE™, bạn có thể tận hưởng bộ phim theo cách mà đạo diễn đã sáng tạo, với khung hình và màu sắc được hiển thị theo cách tối ưu nhất, tương tự như khi xem trên màn hình ban đầu của đạo diễn.

smart-tivi-50nano77tpa-film-maker

Công nghệ âm thanh NanoCell LG 4K UHD 50NANO77TPA

Công nghệ âm thanh AI Sound 

Công nghệ AI Sound Pro của LG là một tính năng âm thanh thông minh được tích hợp trong TV LG NanoCell. Nó sử dụng trí tuệ nhân tạo để tinh chỉnh và nâng cấp âm thanh, mang đến trải nghiệm nghe chân thực và tương thích với nội dung đang phát.

Với AI Sound Pro, TV LG NanoCell có khả năng tạo hiệu ứng âm thanh bùng nổ với chuẩn âm thanh 5.2.1. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh mô phỏng không gian rộng lớn, với âm thanh vòm và hiệu ứng cực kỳ sống động.

Đồng thời, công nghệ AI Sound Pro cũng tối ưu hóa âm thanh dựa trên nội dung đang phát. Nó nhận diện và phân tích các thông tin âm thanh trong nội dung và tinh chỉnh cài đặt âm thanh phù hợp. Điều này giúp tái tạo âm thanh chân thực nhất cho từng loại nội dung, bao gồm phim ảnh, chương trình truyền hình, nhạc, thể thao và nhiều hơn nữa.

smart-tivi-50nano77tpa-al-sound

Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro

Với chế độ lọc thoại Clear Voice III, bạn có thể trải nghiệm nghe thoại rõ ràng và chi tiết hơn, ngay cả trong môi trường có nhiều tạp âm. Điều này đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào từ các nội dung mà bạn đang xem, bao gồm các cuộc trò chuyện, tin tức, phim, chương trình truyền hình và hơn thế nữa.

Tiện ích Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 Inch 50NANO77TPA

Điều khiển bằng giọng nói đến nội dung cá nhân hóa

ThinQ AI là một nền tảng trí tuệ nhân tạo của LG, mang đến một loạt các tính năng thông minh cho TV của bạn. Dưới đây là một số tính năng nổi bật mà ThinQ AI cung cấp:

  • Điều khiển bằng giọng nói: Với ThinQ AI, bạn có thể điều khiển TV bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo tích hợp như Trợ lý Google, Amazon Alexa, Apple AirPlay và nhiều ứng dụng khác. Bạn có thể thay đổi kênh, điều chỉnh âm lượng, tìm kiếm nội dung và thực hiện các lệnh khác chỉ bằng cách nói.

  • Cá nhân hóa nội dung: ThinQ AI học hỏi từ thói quen xem TV của bạn và đề xuất nội dung cá nhân hóa dựa trên sở thích của bạn. Nó có thể gợi ý các bộ phim, chương trình TV, video hoặc nội dung trực tuyến phù hợp với sở thích của bạn, tạo ra một trải nghiệm xem TV tùy chỉnh.

  • Tương tác thông minh: ThinQ AI cho phép tương tác thông minh với các thiết bị gia đình thông minh khác. Bạn có thể sử dụng TV để kiểm soát các thiết bị như đèn chiếu sáng, máy lạnh, máy giặt hoặc hệ thống bảo mật trong nhà.

  • Trí tuệ nhân tạo và học máy: ThinQ AI sử dụng trí tuệ nhân tạo và học máy để cải thiện trải nghiệm người dùng theo thời gian. Nó có khả năng nhận diện và phân tích hình ảnh, âm thanh và thông tin khác để cung cấp một trải nghiệm xem TV thông minh, tiện ích và tùy chỉnh hơn.

smart-tivi-50nano77tpa-thinq

Trang hoàng thế giới Game với Nano Game

Nano Gaming trên TV LG NanoCell là một tính năng được thiết kế đặc biệt để nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn. Từ những hang động tối tăm đến những thế giới mới tươi sáng, mang đến màu sắc sống động để tạo ra một không gian chơi game chân thực và hấp dẫn.

TV LG NanoCell được tích hợp công nghệ chơi game đám mây, cho phép bạn truy cập và chơi hàng trăm trò chơi trực tuyến mà không cần một máy chơi game riêng. Điều này mở ra một thế giới trò chơi đa dạng và thú vị, với trải nghiệm trực tuyến ngay trên TV của bạn.

Ngoài ra, TV LG NanoCell cũng có khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh chất lượng cao cho trò chơi. Điều này đảm bảo rằng bạn nhìn thấy các chi tiết tốt nhất trong trò chơi của mình, với màu sắc sống động và độ tương phản tốt. Tính năng này mang lại trải nghiệm chơi game thú vị và tăng cường sự tương tác giữa bạn và trò chơi.

smart-tivi-50nano77tpa-nano-game

Tóm lạiSmart Tivi LG NanoCell 4K 50 inch 50NANO77TPA  là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm hình ảnh sắc nét, màu sắc tinh khiết và công nghệ tiên tiến. Với hỗ trợ HDR, tốc độ làm mới cao và tính năng chơi game tối ưu, nó mang đến trải nghiệm giải trí ấn tượng và sống động. Hãy liên hệ ngay Điện Máy 555 để được tư vấn và lắp đặt sản phẩm.

======> Xem thêm các bài viết khác liên quan tại đây:

Điều hòa giá rẻ Hà Nội bán ở đâu chính hãng?

Các công nghệ hình ảnh đặc biệt có trên tivi Samsung

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio được trang bị trên tivi là gì?

Mua Smart Tivi LG NanoCell 4K 50 inch UHD 50NANO77TPA giá rẻ ở đâu tốt?

Điện máy 555 cam kết:

- Sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường

- Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện

- Bảo hành sản phẩm theo đúng quy trình của nhà sản xuất đưa ra

- Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội(Tùy theo từng sản phẩm.Liên Hệ để biết chi tiết)

- Lắp đặt dịch vụ đúng hẹn, chuẩn quy trình

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline: 0818.22.77.00  để được tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm cũng như giải đáp mọi thắc mắc khách hàng.

Thông số kỹ thuật :

Thông số kỹ thuật Smart Tivi LG NanoCell 4K 50 inch UHD 50NANO77TPA

Thông tin chung
Loại Tivi: NanoCell tivi
Kích cỡ màn hình: 50 inch
Độ phân giải: Ultra HD 4K
Kết nối
Bluetooth: Có (Loa, chuột, bàn phím)
Kết nối Internet:
Cổng HDMI: 3 cổng
Cổng xuất âm thanh: HDMI ARC (hỗ trợ eARC), Cổng Optical (Digital Audio Out)
USB: 2 cổng
Tích hợp đầu thu kỹ thuật số: DVB-T2
Tính năng thông minh
Hệ điều hành, giao diện: webOS 6.0
Các ứng dụng sẵn có: YouTube, Trình duyệt web, Kho ứng dụng
Các ứng dụng phổ biến có thể tải thêm: FPT Play, Galaxy Play, VTVCab ON, ClipTV, MyTV, PoP Kids
Remote thông minh: Có Magic Remote (tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt)
Điều khiển tivi bằng điện thoại: Ứng dụng LG TV Plus
Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng:
  • Airplay 2
  • Screen Mirroring
Kết nối Bàn phím, chuột: Có thể kết nối (sử dụng tốt nhất trong trình duyệt web)
Tính năng thông minh khác:
  • Tìm kiếm giọng nói bằng Tiếng Việt
  • AI ThinQ
  • HomeKit
Công nghệ hình ảnh, âm thanh
Công nghệ hình ảnh:
  • Chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode
  • Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)
  • Điều chỉnh độ sáng tự động AI Brightness
  • 4K Active HDR
  • Chế độ game HGiG
  • HDR Dynamic Tone Mapping
  • HDR10 Pro
  • HLG
  • Bộ xử lý Quad Core 4K
  • Nâng cấp hình ảnh Image Enhancing
  • Nâng cấp độ phân giải 4K AI Upscaling
  • Dolby Vision IQ
  • Tấm nền NanoCell hiển thị màu rực rỡ
Công nghệ âm thanh:
  • Đầu ra âm thanh 20W
  • Hệ thống loa: 2.0ch
  • AI Sound
  • AI Acoustic Tuning
  • Clear Voice III
Tổng công suất loa:  20W
Thông tin chung
Công suất: Hãng không công bố
Kích thước có chân đế: Ngang 112.1 cm - Cao 70.8 cm - Dày 23.2 cm
Kích thước không có chân đế: Ngang 112.1 cm - Cao 65.1 cm - Dày 5.77 cm
Nơi sản xuất: Indonesia
Bảo hành: 2 năm

Đánh giá Smart Tivi LG NanoCell 4K 50 inch UHD 50NANO77TPA

Đánh giá

Sản phẩm đã xem

Chat hỗ trợ
Chat ngay
So sánh sản phẩm
Sale Smart Tivi Casper 43 inch FHD 43FX6200
0818.22.77.00
Chat 		            facebook