Những vấn đề thường gặp khi khách hàng sử dụng phần mềm ECasper 2.0 trong quá trình quản lý bảo hành chính hãng casper sẽ được giải đáp tất cả tại đây. Mời bạn tham khảo bài viết Hướng dẫn sử dụng ECasper 2.0 phần mềm quản lý bảo hành chính hãng để bổ sung kiến thức bổ ích.
1. Tôi đang sử dụng ứng dụng eCassper 1.0 nhưng không thao tác được sản phẩm?
Đối với ứng dụng eCassper 2.0, anh/chị vui lòng đăng ký tài khoản mới để thông tin được ghi nhận chính xác nhất.
2. Tôi đã đăng ký thông tin tài khoản thành công nhưng không có mục kích hoạt bảo hành hay quét tích điểm?
3. Tài khoản của tôi đã bị từ chối duyệt?
-
Thông tin không chính chủ: Thông tin của chủ tài khoản ngân hàng nhận kích hoạt phí không trùng khớp với tên của kích hoạt viên, tên tài khoản, thông tin trên chứng minh nhân dân.
-
Hình ảnh chứng minh nhân dân, mặt tiền cửa hàng hoặc giấy phép kinh doanh không rõ ràng.
4. Tôi là cửa hàng, trước đó đã đăng ký tài khoản kích hoạt viên để kích hoạt bảo hành, hiện tại tôi muốn được ghi nhận thông tin tích điểm thưởng khi nhập hàng theo chương trình từ Casper, tôi cần làm như thế nào?
-
Thông tin đăng ký tài khoản
-
Hình ảnh mặt tiền rõ biển hiệu của cửa hàng
-
Hình ảnh giấy đăng ký kinh doanh (2 ảnh) rõ đày đủ 4 góc
5. Tôi đang sử dụng tài khoản membershop nhưng không rõ tôi đang ở tính năng Kích hoạt bảo hành hay tích điểm
-
Dấu tròn bên trái là đang ở tính năng tích điểm Số quét Membershop.
-
Dấu tròn ở bên phải là tài khoản đang ở tính năng kích hoạt bảo hành Số kích hoạt bán ra.
-
Trái là tích, phải là kích.
6. Tôi quét serial nhưng nhận được hiển thị báo lỗi Serial không tồn tại?
-
Sản phẩm điều hòa, anh chị vui lòng thao tác kích hoạt bảo hành trên serial cục nóng. Serial này bắt đầu bằng chữ O.
-
Sản phẩm TV, thao tác trên tem Serial no ở mặt sau của TV
-
Sản phẩm Tủ lạnh, anh chị kiểm tra trong ngăn mát hoặc vị trí tủ
-
Sản phẩm Máy giặt, máy sấy, thao tác với thông tin serial và mã kích hoạt được dán bên phải trên máy.
-
Sản phẩm Bình nóng lạnh, Nồi cơm điện, Máy lọc không khí, thao tác với thông tin team Serial no trên sản phẩm.
-
Các trường hợp anh chị thao tác trên thông tin không phải serial cũng sẽ hiển thị lỗi này. Thông tin serial thường bị nhận diện nhầm với các thông tin như Countrycode, Mã kích hoạt bảo hành, Batch no,…
-
Số điện thoại đăng ký tài khoản
-
Tên cửa hàng, thợ lắp đặt
-
Địa chỉ cửa hàng:
-
Hình ảnh serial anh chị đang sử dụng
-
Hình ảnh hiển thị lỗi trên ứng dụng
7. Tôi gặp lỗi phần thông tin “Mã kích hoạt” hiển thị thông báo không được để trống
8. Tôi gặp lỗi serial không thuộc phạm vi kênh bán hàng của Quý đối tác
9. Tôi gặp lỗi mã kích hoạt bảo hành hoặc serial đã được sử dụng kích hoạt