Hướng dẫn sử dụng ECasper 2.0 phần mềm quản lý bảo hành chính hãng

23-03-2022, 3:24 pm  - 23-03-2022, 3:28 pm 498

Những vấn đề thường gặp khi khách hàng sử dụng phần mềm ECasper 2.0 trong quá trình quản lý bảo hành chính hãng casper sẽ được giải đáp tất cả tại đây. Mời bạn tham khảo bài viết Hướng dẫn sử dụng ECasper 2.0 phần mềm quản lý bảo hành chính hãng để bổ sung kiến thức bổ ích.

1. Tôi đang sử dụng ứng dụng eCassper 1.0 nhưng không thao tác được sản phẩm?
Từ 01/01/20222 Casper sử dụng ứng dụng eCasper 2.0 để ghi nhận thông tin kích hoạt bảo hành cho các sản phẩm hãng phân phối. 
Đối với ứng dụng eCassper 2.0, anh/chị vui lòng đăng ký tài khoản mới để thông tin được ghi nhận chính xác nhất.
2. Tôi đã đăng ký thông tin tài khoản thành công nhưng không có mục kích hoạt bảo hành hay quét tích điểm?
Thời gian xét duyệt tài khoản là 72 giờ làm việc. Nếu anh/chị đã hoàn thiện thông tin đăng ký, vui lòng chờ Casper Việt Nam phản hồi trong vòng 72 giờ làm việc.
3. Tài khoản của tôi đã bị từ chối duyệt?
Thông tin tài khoản anh chị đã đăng ký có thể không hợp lệ do:
  • Thông tin không chính chủ: Thông tin của chủ tài khoản ngân hàng nhận kích hoạt phí không trùng khớp với tên của kích hoạt viên, tên tài khoản, thông tin trên chứng minh nhân dân.
  • Hình ảnh chứng minh nhân dân, mặt tiền cửa hàng hoặc giấy phép kinh doanh không rõ ràng.
4. Tôi là cửa hàng, trước đó đã đăng ký tài khoản kích hoạt viên để kích hoạt bảo hành, hiện tại tôi muốn được ghi nhận thông tin tích điểm thưởng khi nhập hàng theo chương trình từ Casper, tôi cần làm như thế nào?
Anh chị có thể liên hệ tới chuyên viên kinh doanh khu vực để được ghi nhận thông tin hỗ trợ nâng hạng. Hoặc gọi careline 18006644 (miễn phí) / inbox fanpage Casper Vietnam để được tiếp nhận thông tin xử lý.
Để nâng hạng tài khoản anh chị vui lòng cung cấp thông tin sau:
  • Thông tin đăng ký tài khoản
  • Hình ảnh mặt tiền rõ biển hiệu của cửa hàng
  • Hình ảnh giấy đăng ký kinh doanh (2 ảnh) rõ đày đủ 4 góc
Khi anh chị cung cấp được đầy đủ các thông tin, Casper sẽ ghi nhận chuyển bộ phận phụ trách hỗ trợ nâng hạng trong vòng 72h.
5. Tôi đang sử dụng tài khoản membershop nhưng không rõ tôi đang ở tính năng Kích hoạt bảo hành hay tích điểm
Với tài khoản memberhsop, anh chị có thể vừa ghi nhận thông tin kích hoạt bảo hành, vừa ghi nhận thông tin tích điểm. Hiển thị như hình chỉ có với tài khoản MBS.
  • Dấu tròn bên trái là đang ở tính năng tích điểm Số quét Membershop.
  • Dấu tròn ở bên phải là tài khoản đang ở tính năng kích hoạt bảo hành Số kích hoạt bán ra.
  • Trái là tích, phải là kích.
6. Tôi quét serial nhưng nhận được hiển thị báo lỗi Serial không tồn tại?
Anh chị vui lòng kiểm tra lại thông tin serial đang sử dụng.
  • Sản phẩm điều hòa, anh chị vui lòng thao tác kích hoạt bảo hành trên serial cục nóng. Serial này bắt đầu bằng chữ O.
  • Sản phẩm TV, thao tác trên tem Serial no ở mặt sau của TV
  • Sản phẩm Tủ lạnh, anh chị kiểm tra trong ngăn mát hoặc vị trí tủ
  • Sản phẩm Máy giặt, máy sấy, thao tác với thông tin serial và mã kích hoạt được dán bên phải trên máy.
  • Sản phẩm Bình nóng lạnh, Nồi cơm điện, Máy lọc không khí, thao tác với thông tin team Serial no trên sản phẩm.
  • Các trường hợp anh chị thao tác trên thông tin không phải serial cũng sẽ hiển thị lỗi này. Thông tin serial thường bị nhận diện nhầm với các thông tin như Countrycode, Mã kích hoạt bảo hành, Batch no,…
Trong trường hợp thông tin serial anh chị đang thao tác đã chính xác nhưng hệ thống thông báo serial không tồn tại, anh chị vui lòng liên hệ tới careline 18006644 hoặc nhắn tin tới fanpage Casper Vietnam để được hỗ trợ xử lý cập nhật.
Để được hỗ trợ thông tin xử lý serial, anh chị vui lòng cung cấp thông tin serial
  • Số điện thoại đăng ký tài khoản
  • Tên cửa hàng, thợ lắp đặt
  • Địa chỉ cửa hàng:
  • Hình ảnh serial anh chị đang sử dụng
  • Hình ảnh hiển thị lỗi trên ứng dụng
7. Tôi gặp lỗi phần thông tin “Mã kích hoạt” hiển thị thông báo không được để trống
Anh chị vui lòng kiểm tra và nhập lại thông tin được ghi nhận tại khung thứ 2 Mã kích hoạt.
Anh chị vui lòng nhập tay thông tin mã kích hoạt có trên thẻ kích hoạt bảo hành hoặc thông tin Mã kích hoạt bảo hành được dán trên sản phẩm.
8. Tôi gặp lỗi serial không thuộc phạm vi kênh bán hàng của Quý đối tác
1. TH1: serial thuộc kênh MT (Siêu thị điện máy)
Hiện tại Casper đang phân phối các sản phẩm tới các Siêu thị Điện máy trên toàn quốc. Với hệ thống các Siêu thị điện máy có chương trình bán hàng riêng nên không áp dụng chương trình phí kích hoạt.
Nếu Sản phẩm anh chị thao tác thuộc danh sách sản phẩm phân phối cho hệ thống Siêu thị thì Sản phẩm đã được ghi nhận thông tin KHBH theo hóa đơn mua hàng và không cần thao tác kích hoạt bảo hành trên ứng dụng hay tổng đài.
 
2. TH2: KH phản hồi nhập hàng từ NPP (Kênh bán hàng truyền thống)
Casper ghi nhận thông tin của anh chị. Anh chị vui lòng cung cấp số serial. Casper sẽ liên lạc với anh chị sau
9. Tôi gặp lỗi mã kích hoạt bảo hành hoặc serial đã được sử dụng kích hoạt
Anh chị liên hệ tới careline 18006644 (miễn phí) hoặc fanpage Casper Vietnam để được tiếp nhận thông tin xử lý.
Chat hỗ trợ
Chat ngay
So sánh sản phẩm
Sale Smart Tivi Casper 43 inch FHD 43FX6200
0818.22.77.00
Chat 		            facebook