Top 3 máy giặt LG cửa trước đáng mua nhất 2022

05-09-2022, 11:48 am  - 05-09-2022, 3:00 pm 12

Máy giặt LGnhãn hàng nức tiếng đến từ Hàn Quốc được nhiều gia đình yêu thích, tin dùng bởi thiết kế đẹp, công nghệ tiên tiến, giá cả hợp lý. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 3 máy giặt LG cửa trước tốt nhất 2022 nên tậu tại Điện máy 555 nhé!

1.Máy giặt LG FV1208S4W Inverter 8.5 kg

  • Đứng đầu danh sách là máy giặt LG FV1208S4W sở hữu kiểu dáng màu trắng sang trọng, tinh tế. Máy giặt được trang bị khối lượng giặt 8,5kg thích hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình từ 3 – 5 thành viên.

 Máy giặt LG

  • Máy được tích hợp công nghệ Inverter đem đến hiệu quả tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, tránh gây tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.
  • Quần áo của bạn gia đình bạn sẽ được diệt khuẩn tối bằng hơi nước của công nghệ Steam, không còn lo ngại về tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo nữa.
  • Với tính năng Add Item của máy giặt LG này, bạn sẽ có thể cho thêm quần áo trong quá trình giặt 1 cách tiện dụng.

2. Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FV1450H2B

  • Vị trí thứ 2máy giặt sấy LG FV1450H2B thuộc mẫu máy giặt giặt sấy, mang khối lượng giặt 10,5kg và sấy 7kg phù hợp với gia đình khoảng từ 5 – 7 thành viên. Máy sở hữu gam màu ghi đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

 Máy giặt LG

  • Máy được hãng tích hợp công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những bộ áo quần bền đẹp nhờ công nghệ giặt Al DDcông nghệ giặt 6 chuyển động.
  • Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến cho người dùng những bộ quần áo sạch sẽ hoàn toàn, thì với công nghệ Steam giặt bằng hơi nước bạn sẽ không cần còn lo lắng về vấn đề diệt khuẩn cho quần áo nữa. Hơn nữa, công nghệ TurboWash trên máy giặt LG cửa trước sẽ giúp giặt sạch áo quần chóng vánh, tiết kiệm thời gian giặt.

3. Máy Giặt LG Inverter 8.5Kg FV1408S4V

  • Vị trí tiếp theomáy giặt LG FV1408S4V, tuy đã lên kệ dược hơn 2 năm nhưng sản phẩm vẫn nhận được sự tin yêu của người mua. Với kiểu dáng tối ưu, tông màu xám thời thượng, khiến cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng, thời thượng hơn.

 Máy giặt LG

  • Máy giặt sử dụng công nghệ Al DD, giúp nhận diện độ mềm, khối lượng đồ giặt sau ấy chọn mức giặt sấy phù hợp nhất, bảo kê sợi vải, tránh tình trạng giãn, mất dáng khi giặt.
  • Không những thế, công nghệ giặt 6 Motion sẽ giúp giặt sạch, giảm tình trạng rách hư hỏng lúc giặt, đảm bảo độ bền tối đa theo thời gian.
  • Người mua thể kết nối với máy giặt LG inverter FV1408S4V thông qua công nghệ Smart ThinQ để đưa ra lệnh cho máy bắt đầu giặt từ xa, hẹn giờ giặt, chọn chương trình giặt bằng điện thoại bằng cách cài đặt ứng dụng Smart ThinQ.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước tốt nhất 2022 nên mua. Mong rằng những thông tin của bài viết, sẽ giúp bạn có được lựa chọn cho mình. Để tham khảo thêm bạn có thể ấy vào đây!

 

 

 

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay
So sánh sản phẩm
Sale Smart Tivi Casper 43 inch FHD 43FX6200
0818.22.77.00
Chat 		            facebook