Top 3 chiếc máy giặt Sharp bán chạy nhất đầu năm 2022

06-09-2022, 11:16 am  - 06-09-2022, 11:27 am 11

Máy giặt Sharp là thương hiệu nức tiếng tới từ Thái Lan với nhiều thiết kế đa dạng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 loại máy giặt Sharp bán chạy nhất đầu năm 2022 nhé.

1. Máy giặt Sharp ES-W90PV-H

  • Máy giặt Sharp 9kg ES-W90PV-H sở hữu thiết kế đẹp mắt mang ngoài mặt nhỏ gọn. cùng màu sắc giản dị đem lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian nhà bạn. Nắp máy được kiểu dáng hình tròn, được làm từ kính chịu lực sẽ tạo lên điểm nhấn vượt bậc cho máy.

 

  • Máy giặt Sharp ES-W90PV-H trang bị 7 chương trình giặt hiện đại. Với nhiều chế độ giặt nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn. Tùy vào lượng áo quần hay loại vải để lựa chọn được chương trình giặt thích hợp.
  • Lồng giặt PUMP-UP được làm bằng thép không gỉ, mang đến hiệu quả giặt sạch cao. thiết kế lồng không lỗ sẽ giúp tiết kiệm nước hơn và tránh việc xước cho sợi vải. Đảm bảo cho áo quần dược giặt sạch sẽ, an toàn hơn sau mỗi lần giặt.

2. Máy giặt Sharp ES-W95HV-S

  • Máy giặt Sharp cửa trên ES-W95HV-S sở hữu ngoại hình đẹp mắt với màu sắc nổi bật. Cộng nắp máy được có thiết kế hình tròn tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống nhà bạn. Vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp máy luôn sáng bóng và tiện dụng lau chùi hơn. Bên trên thân máy được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp dễ nhìn vàodùng thuận lợi.
  • Máy giặt Sharp 9,5kg ES-W95HV-S dùng lồng giặt Eco Drum không lỗ hiện đại. Lồng giặt này được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp áo xống được giặt sạch hơn, tiết kiệm nước hơn. Giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trong quần áo.
  • Mâm giặt Screw và Dolphin được trang bị 3 cánh quạt ở dưới đáy mâm giặt. Với khả năng xoáy mạnh luồng nước và nhào trộn áo quần mạnh mẽ giúp giặt sạch tối ưu. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ bám trên áo quần, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

3. Máy giặt Sharp ES-W100PV-H

  • Máy giặt Sharp ES-W100PV-H được thiết kế cửa trên hiện đại. Với tông màu ghi xám nổi bật mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của bạn. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực tạo sự bền bỉcứng cáp cho máy.

 

  • Máy giặt Sharp ES-W100PV-H tích hợp 8 chương trình giặt tiện lợi. khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn. Tùy vào số lượng đồ và loại vải để đưa ra chương trình giặt thích hợp.
  • Chế độ tự động làm sạch lồng giặt trên máy giặt đem đến sự tiện lợi. Nhờ việc tự động vệ sinh lồng giặt giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và khô ráo thoáng mát hơn. Tiết kiệm thời gian vệ sinh lồng giặt so với vệ sinh thủ công cho bạn.
  • Nhằm loại bỏ được bụi bẩn và cặn bột giặt bám trong máy.

Trên đây là top 3 máy Sharp được quan tâm nhiều nhất nhờ vào khả năng giặt sạch hiệu quả. Mỗi dòng máy đều những tính năng mới phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Để tham khảo thêm các bạn hãy ấn vào đây nhé! 

 

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay
So sánh sản phẩm
Sale Smart Tivi Casper 43 inch FHD 43FX6200
0818.22.77.00
Chat 		            facebook