Danh mục sản phẩm
27-12-2022, 2:55 pm 52
Chính sách này chỉ được áp dung với những sản phẩm tủ lạnh Samsung chính hãng và được cung ứng chính thức tại thị phần Việt Nam.
Loại dịch vụ bảo hành : sửa chữa tại gia
Thời hạn bảo hành : tủ lạnh Samsung sẽ được xác nhận dựa vào tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060. Trong trường hợp. Tủ lạnh chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060 thì thời hạn bảo hành sẽ là 24 tháng tính từ lúc ngày mua nhưng không được vượt quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất.
Cung ứng linh kiện và phụ kiện thay thế
Samsung đảm bảo khả năng sản xuất linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.
+ Trường hợp 1: Tại những thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế sẽ được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
+ Trường hợp 2: Tại những thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba tháng.
+ Trường hợp 1: Nếu như tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang dùng.
+ Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới những sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang dùng nhỏ hơn sáu tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu tháng.
Tủ lạnh Samsung giá tốt sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ những điều kiện sau:
Tủ lạnh Samsung còn trong hạn bảo hành tại thời điểm người dùng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.
Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
Tủ lạnh Samsung phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm và số sê ri (S / N).
Tủ lạnh không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.
Tủ lạnh Samsung thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất đi quyền bảo hành:
Tủ lạnh bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng và động vật vào.
Tủ lạnh được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước và bị thấm nước.
Tủ lạnh bị biến dạng do ảnh hưởng nhiệt, tác động bên ngoài.
Tủ lạnh có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn và oxy hóa bởi hóa chất.
Tủ lạnh bị hư do dùng sai điện thế và loại điện chỉ định.
Người dùng gây nên các khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
Tủ lạnh lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng.
Tủ lạnh Samsung giá tốt bị thay đổi, sử chữa không thuộc các trung tâm Bảo Hành ủy quyền của Samsung Vina.
Tủ lạnh không mua từ nguồn cung ứng chính thức của Samsung Vina.
Tủ lạnh hết hạn bảo hành.
Sé không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…
Khi sản phẩm nảy sinh hư hỏng, các bạn gọi đến tổng đài miễn phí 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp) để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn tới trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng.
Hoặc khách hàng có thể mang sản phẩm tới trực tiếp trung tâm Bảo hành để yêu cầu dịch vụ, song song các bạn sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
+ Thông tin về sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm…
+ Thông tin khách hàng: Tên người dùng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và những nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.
Samsung Vina cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà cho khách hàng. Áp dụng cho những sản phẩm: Tivi LCD, LED, Plasma từ 40 in trở lên, Tủ lạnh Side By Side, Máy giặt cửa trước.
Để được lắp đặt tại nhà, người dùng liên hệ trực tiếp với Tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung 1800-588-889 (dành cho những khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho những khách hàng doanh nghiệp).
Trong những trường hợp khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các TTBHUQ của Samsung Vina có nghĩa vụ phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tiền những chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo ký hợp đồng giữa hai bên.
Linh kiện thay thế được bảo hành ba tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi TTBHUQ của Samsung trên toàn quốc.
Lưu ý : Tất cả các TTBHUQ của Samsung đều sẽ có phiếu tiếp nhận bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng (bao gồm thông tin người dùng và sản phẩm, thông báo hiện trạng sản phẩm, thời gian hoàn tất bảo hành,…). Trong trường hợp nếu các bạn không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ lại trực tiếp với TTBHUQ hoặc liên hệ với chúng tôi theo số tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
Trên đây là những thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung 2020 để bạn tham khảo. Nếu như bạn không còn nghi vấn về chính sách bảo hành thì hãy tới ngay với Điện Máy 555 để được sở hữu ngay 1 dòng tủ lạnh Samsung với nhiều ưu đãi nhé.
© 2017. Công ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Phúc Song Kim.
GPDKKD: 0107721082 do sở KH & ĐT TP.Hà Nội cấp ngày 10/02/2017
Địa chỉ: Số 186 ngách 267/2 Đường Hoàng Hoa Thám, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội. VPGD: Số 96 Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPGD: Số 96 Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội