Thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung 2022

27-12-2022, 2:55 pm  - 28-12-2022, 9:08 am 45

Thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung 2022

1.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành

 Thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung 2022

Chính sách này chỉ được áp dung với những sản phẩm t lạnh Samsung chính hãng và được cung ứng chính thức tại thị phần Việt Nam.

  • Loại dịch vụ bảo hành : sửa chữa tại gia

  • Thời hạn bảo hành : tủ lạnh Samsung sẽ được xác nhận dựa vào tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060. Trong trường hợp. Tủ lạnh chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060 thì thời hạn bảo hành sẽ là 24 tháng tính từ lúc ngày mua nhưng không được vượt quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất.

  • Cung ứng linh kiện và phụ kiện thay thế

  • Samsung đảm bảo khả năng sản xuất linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

  • Thời hạn bảo hành đối với những linh kiện thay thế: Trong khoảng thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc ngoài bảo hành (do thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:

+ Trường hợp 1: Tại những thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế sẽ được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

+ Trường hợp 2: Tại những thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba tháng.

  • Thời hạn bảo hành đối với những sản phẩm được đổi mới:

+ Trường hợp 1: Nếu như tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang dùng.

+ Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới những sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang dùng nhỏ hơn sáu tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu tháng.

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Tủ lạnh Samsung giá tốt sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ những điều kiện sau:

  • Tủ lạnh Samsung còn trong hạn bảo hành tại thời điểm người dùng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.

  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

  • Tủ lạnh Samsung phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm và số sê ri (S / N).

  • Tủ lạnh không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.

1.3. Điều kiện chối từ bảo hành

  • Tủ lạnh Samsung thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất đi quyền bảo hành:

  • Tủ lạnh bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng và động vật vào.

  • Tủ lạnh được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước và bị thấm nước.

  • Tủ lạnh bị biến dạng do ảnh hưởng nhiệt, tác động bên ngoài.

  • Tủ lạnh có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn và oxy hóa bởi hóa chất.

  • Tủ lạnh bị hư do dùng sai điện thế và loại điện chỉ định.

  • Người dùng gây nên các khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

  • Tủ lạnh lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng.

  • Tủ lạnh Samsung giá tốt bị thay đổi, sử chữa không thuộc các trung tâm Bảo Hành ủy quyền của Samsung Vina.

  • Tủ lạnh không mua từ nguồn cung ứng chính thức của Samsung Vina.

  • Tủ lạnh hết hạn bảo hành.

  • Sé không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…

Các dịch vụ của công ty điện tử Samsung Vina

Thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung 2022

2.1. Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung Vina

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng trên toàn quốc: 1800-588-889 (dành cho những khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho những khách hàng doanh nghiệp). Số điện thoại miễn phí này sẽ cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu về dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại để được trả lời các vấn đề liên quan tới dịch vụ sản phẩm thương hiệu Samsung, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.

2.2. Những dịch vụ bảo hành cơ bản

Dịch vụ sửa chữa tại các trung tâm bảo hành

  • Khi sản phẩm nảy sinh hư hỏng, các bạn gọi đến tổng đài miễn phí 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp) để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn tới trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng.

  • Hoặc khách hàng có thể mang sản phẩm tới trực tiếp trung tâm Bảo hành để yêu cầu dịch vụ, song song các bạn sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:

+ Thông tin về sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm…

+ Thông tin khách hàng: Tên người dùng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và những nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

Dịch vụ sửa chữa tại nhà gia

  • Đối với  sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm nảy sinh hư hỏng, người dùng gọi tới tổng đài miễn phí 1800-588-889 (dành cho quý khách cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho người mua doanh nghiệp) cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin người dùng, nội dung đề nghị sửa chữa. Sau khi Tổng đài chăm sóc khách hàng tiếp nhân thông tin sẽ thông báo tới nhân viên của TTBHUQ tại các địa phương đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc TTBHUQ liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho người dùng.

Dịch vụ lắp đặt tại nhà

  • Samsung Vina cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà cho khách hàng. Áp dụng cho những sản phẩm: Tivi LCD, LED, Plasma từ 40 in trở lên, Tủ lạnh Side By Side, Máy giặt cửa trước.

  • Để được lắp đặt tại nhà, người dùng liên hệ trực tiếp với Tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung 1800-588-889 (dành cho những khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho những khách hàng doanh nghiệp).

  • Việc lắp sẽ đặt bao gồm hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên không bao gồm các chi phát sinh bao gồm nhưng không giới hạn như chi phí vận chuyển, phí thuê các phương tiện hỗ trợ cho việc lắp đặt, phí phát sinh cho vật tư lắp đặt hoặc các chi phi khác cần cho việc vận hành thiết bị.

2.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  • Trong những trường hợp khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các TTBHUQ của Samsung Vina có nghĩa vụ phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tiền những chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo ký hợp đồng giữa hai bên.

  • Linh kiện thay thế được bảo hành ba tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi TTBHUQ của Samsung trên toàn quốc.

  • Lưu ý : Tất cả các TTBHUQ của Samsung đều sẽ có phiếu tiếp nhận bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng (bao gồm thông tin người dùng và sản phẩm, thông báo hiện trạng sản phẩm, thời gian hoàn tất bảo hành,…). Trong trường hợp nếu các bạn không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ lại trực tiếp với TTBHUQ hoặc liên hệ với chúng tôi theo số tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

Trên đây là những thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung 2020 để bạn tham khảo. Nếu như bạn không còn nghi vấn về chính sách bảo hành thì hãy tới ngay với Điện Máy 555 để được sở hữu ngay 1 dòng tủ lạnh Samsung với nhiều ưu đãi nhé.

Chat hỗ trợ
Chat ngay
So sánh sản phẩm
Sale Smart Tivi Casper 43 inch FHD 43FX6200
0818.22.77.00
Chat 		            facebook